Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Một mùa hè mới cho năm 2017. Và Tôi lại trở lại với blog này

Chào các bạn,
đã thật lâu rồi mình không viết blog với blog này. Thật buồn vì cả một quãng thời gian dài như vậy mà mình lại thật sự không có thời gian dành cho các bạn.

Xin lỗi vì sự chậm trễ đó. Và mong rằng các bạn thông cảm cho mình.

Có lý do khách quan và chủ quan dẫn đến việc chậm trễ này của mình. Nhưng các bạn có thể yên tâm rằng từ ngày hôm nay, Blog Giải Trí Mobile sẽ hoạt động trở lại và tin rằng sẽ ngày càng đặc sắc và hấp dẫn hơn trước kia.

Hiện tại, mình đang làm một số dự án về website hình ảnh. Và mình dự định là sẽ chia sẻ với các bạn một số hình nền chất lượng cao full HD hoặc ultra HD.


Vì hiện nay, đất nước phát triển, Rất nhiều người giờ đã sở hữu smartphone trên tay. Và có lẽ, nếu theo như đà phát triển công nghệ thông tin như nước ta hiện nay thì chỉ khoảng 1 năm đến 2 năm nữa là gần như mọi người đều sở hữu những chiếc máy điện thoại thông minh và hiện đại nhất.

Do đó, nhu cầu hình ảnh và các bạn sở hữu những hình nền đẹp, chất lượng cao là điều không hề phải bàn cãi.

Đó cũng là nguyên nhân, từ ngày hôm nay. Kiều Trang sẽ post và chia sẻ với quý độc giả những hình nền theo phong cách này.

Cảm ơn các bạn đã đến với blog này. Chúc bạn có một ngày vui vẻ và trải nghiệm tuyệt vời trên blog của mình!

2 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé chăn ga gối Dreamland

    *********************************************************************************************
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
    ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
    Website: www.thegioidemonline.com

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn bài viết rất hữu ích, mời bạn ghé thăm website và ủng hộ bên mình

    chăn ga gối sông hồng giá rẻ


    Trả lờiXóa